ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 อดได้ที่ 1 เพราะแอนิเมชั่นหน้ากากป้องกันแก๊สพิษ

Charotar Globe Daily

Charotar Globe Daily

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 ได้แชร์คลิปที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาแพ้การแข่งขันที่ใกล้จะจบลง เนื่องจากอุปกรณ์หน้ากากป้องกันแก๊สพิษของเกม

 

หน้ากากป้องกันแก๊สพิษเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคแรก ๆ ของ Call of Duty: Warzone ภาคแรก เสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายจนทำให้มีการเปลี่ยนแปลงหน้ากากป้องกันแก๊สพิษเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นยังไม่ได้ถูกนำไปใช้ใน Call of Duty: Warzone 2 ซึ่งนำไปสู่ความผิดหวังแบบเดิมที่กลับมาสู่ผู้เล่น

 

Charotar Globe Daily

 

หน้ากากป้องกันแก๊สพิษเป็นอุปกรณ์ที่สามารถหยิบหรือซื้อได้ทั้งใน Call of Duty: Warzone และ Call of Duty: Warzone 2 เมื่อติดตั้งหน้ากากป้องกันแก๊สพิษแล้ว จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถอยู่รอดได้ในแก๊สพิษโซนด้านนอกที่อันตรายของ Warzone เป็นเวลา 10 วินาที โดยไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ ปัญหาที่ผู้เล่นมีกับหน้ากากป้องกันแก๊สพิษคือมันจะถูกใช้โดยอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นเข้าอยู่ในแก๊ส ส่งผลให้แอนิเมชั่นหยุดชะงักและมีปัญหาในการยกเลิก

 

Charotar Globe Daily

 

marcusbrothers ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 แสดงให้เห็นว่าปัญหาหน้ากากป้องกันแก๊สพิษยังคงมีอยู่อย่างไร ในภาคต่อของเกมแบทเทิลรอยัลชื่อดังที่เพิ่งเปิดตัวไป เขากำลังต่อสู้ในวงสุดท้ายและแก๊สพิษก็เริ่มเคลื่อนที่เข้ามา เขาจึงกระโดดจากภูเขาและพยายามยกเลิกร่มชูชีพและเปิดมันใหม่อีกครั้ง เพื่อทำให้เขาเข้าใกล้พื้นด้วยความเร็วมากขึ้น หลังจากที่เขายกเลิกร่มชูชีพ ทันใดนั้นแอนิเมชั่นหน้ากากป้องกันแก๊สพิษก็เริ่มต้นขึ้น ทำให้เขาไม่สามารถเปิดร่มชูชีพได้อีกครั้ง และดิ่งลงสู่ความตาย จึงกลายเป็นคลิปตลก ๆ ของ marcusbrothers โดยที่เขาไม่ต้องการมันแม้แต่น้อย 

 

 

อย่างไรก็ตาม การโต้ตอบของร่มชูชีพกับหน้ากากป้องกันแก๊สพิษนี้ได้รับการแก้ไขแล้วใน Call of Duty: Warzone ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตในเดือนสิงหาคม หลังจากแพตช์นั้น การเปิดใช้งานร่มชูชีพจะมีความสำคัญเหนือแอนิเมชันหน้ากากป้องกันแก๊สพิษ ผู้เล่นจะสามารถเปิดร่มชูชีพได้อีกครั้ง ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่พวกเขาจะต้องอยู่ในแก๊สโดยไม่สวมหน้ากากก็คุ้มค่าที่จะรอดชีวิตจากการตกลงสู่พื้นแล้วตายแบบฟรี ๆ

 

Call of Duty: Warzone 2 พร้อมให้เล่นแล้วบน PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

 

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment