Genshin Impact มาน้อยแต่มานะ เตรียมเข้าสู่เวอร์ชั่น 3.3 มาพร้อมตัวละครใหม่ และเผยระบบการ์ดเกมให้รับชม

แม้จะเข้าสู่โค้งสุดท้ายของเนื้อเรื่องในส่วนของ Sumeru แต่ตัวเกม Genshin Impact ก็ยังคงดำเนินต่อไป เพราะเมื่อ วันที่ 25 พฤศจิกายน ได้มีการปล่อยข้อมูลของตัวเกมในเวอร์ชั่น 3.3 ซึ่งจะมีข้อมูลน่าสนใจต่าง ๆ มากมาย โดยจะมีรายละเอียดดังนี้

 

 

เริ่มต้นโดยการเปิดตัวสองตัวละครใหม่เตรียมจะเข้าสู่เกม ซึ่งประกอบไปด้วย Scaramouche และ Faruzan ( อ่านเพิ่มเติมบทความนี้ ) นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศถึงตู้กาชาที่ถูกแบ่งออกเป็นสองช่วงประกอบไปด้วย

  • ช่วงแรก – Scaramouche , Arataki Itto และ Faruzan
  • ช่วงสอง – Raiden Shogun และ Kamisato Ayato

 

 FiaKUIhUAAAQnyz

 FiaMGVkUcAEuJGA

 

นอกจากเหล่าตัวละครใหม่ และอาวุธใหม่ต่าง ๆ ก็ยังมีในเรื่องของ Artifact ชุดใหม่ที่ออกมาให้สะสมกัน ซึ่งประกอบไปด้วย

  • Desert Pavilion Chronicle – ซึ่งเป็น Artifact ชุดแรกที่มีการเพิ่ม ASPD
  • Flower of Paradise Lost – เป็น Artifact ชุดใหม่ที่จะยกระดับให้ตัวละครที่มาเล่นกับธาตุไม้ นั้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

 315234144_3230235820624877_4575576494561370457_n

 

เปิดเผยกิจกรรมใหญ่ประจำเวอร์ชั่น 3.3 โดยมีชื่อ ” Akitsu Kimodameshi ” โดยกิจกรรมจะเป็นการนำรูปแบบเกม Pinball มาใช้ แต่ความน่าสนใจคือ ตัวเกมจะมีการนำระบบผสมธาตุของ Genshin Impact มาใช้เพื่อให้ระบบเกมมีความหลากหลายมากขึ้น และตัวกิจกรรมยังสามารถเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนได้อีกเช่นกัน

 

 Genshin-Impact-Akitsu-Kimodameshi-Event-01

 

อีกหนึ่งกิจกรรมใหม่ที่จะตามมาติด ๆ มีชื่อว่า ” Across the Wilderness ” สำหรับตัวกิจกรรมจะเป็นการให้เล่น Mini Game วิ่งเก็บลูกโป่งตามจุดต่าง ๆ และทำเวลาให้ได้เร็วที่สุด

 

 Genshin-Impact-Across-the-Wilderness-Event-02

 

สำหรับสองกิจกรรมสุดท้ายจะมีชื่อว่า ” Windtrace ” กิจกรรมซ่อนแอบแสนสนุก และ Misty Dungeon: Realm of Sand ซึ่งเป็นกิจกรรมตีมอนสเตอร์ธรรมดาที่มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

 

 Genshin-Impact-Windtrace-Event-03

 Genshin-Impact-Misty-Dungeon-Realm-of-Sand-Event-04

 

นอกจากนี้ในช่วงท้ายของไลฟ์ยังมีการนำเสนอในระบบ “การ์ดเกม” ซึ่งใช้ชื่อว่า ” Genius Invokation TCG ” ซึ่งตัวเกมก็จะมีความคล้ายเกมการ์ดทั่วไป แต่ความน่าสนใจก็คงจะเป็นการนำระบบ ปฎิกิริยาธาตุ ของเกมมาใช้ เช่น เมื่อนำธาตุไฟโจมตีายฟ้า ก็จะติดสถานะ Overloaded และในระบบนี้จะสามารเพิ่มระดับเลเวลของตัวเอง เพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ ภายในเกม นอกจากนี้ระบบ การ์ดเกม ยังสามารถนำไปแข่งขันกับเพื่อน ๆ ได้เช่นกัน

 

 

สุดท้ายนี้ภายในไลฟ์เวอร์ชั่น 3.3 ได้มีการแจก Code  ซึ่งเป็นหนึ่งในธรรมเนียมของทุกครั้ง โดยจะมีเพชรที่แจกรวมทั้งสิ้น 300 เพชร และของต่าง ๆ โดยมี Code ทั้งหมดดังนี้

  • 8ARAU6FNBNPV
  • NS8BD6EPS77Z
  • ET9SUPENB765

 

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment