Galaxy Z Fold 5 อาจมีกล้อง 108MP และช่องเสียบ S Pen ในตัว

ข่าวลือล่าสุดเผยว่า Galaxy Z Fold 5 สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นต่อไปของ Samsung จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลและมีช่องเสียบ S Pen ในตัวด้วย

ตามรายงานใหม่จาก The Pixel สื่อสิ่งพิมพ์ในเวียดนามเผยว่า Samsung อาจยกเลิกกล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซล สำหรับกล้องหลักของ Galaxy Z Fold 5 และเปลี่ยนมาใช้กล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลแทน พร้อมเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมีน้ำหนักประมาณ 275 กรัม ในขณะที่รุ่น Galaxy Z Fold 4 นั้นมีน้ำหนัก 263 กรัม

ดูเหมือนว่าน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะเป็นผลมาจากความละเอียดของกล้องหลักที่สูงขึ้น เพราะอย่างที่เราทราบกันว่าสมาร์ทโฟนจอพับมักจะถูกวิจารณ์ในส่วนของประสิทธิภาพกล้องอยู่เสมอนั่นเอง

ข่าวลือยังเผยอีกว่า Galaxy Z Fold 5 จะมาพร้อมกล้องเทเลโฟโต้ที่ได้รับการเสริมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ตามรายงาน เผยว่ากล้องหลัก 108 ล้านพิกเซลนั้นจะมาพร้อมกับกล้องเสริม 64 ล้านพิกเซล พร้อมซูมออปติคอล 2x และมีกล้องอัลตร้าไวด์ 12 ล้านพิกเซลด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า Galaxy Z Fold 5 จะมาพร้อมช่องเฉพาะสำหรับปากกา S-Pen ภายในตัว และจะมีการออกแบบบานพับใหม่ เพื่อลดรอยพับบนหน้าจอและทำให้พับได้อย่างราบเรียบขึ้นอีกด้วย

ที่มา sammobile

Galaxy Z Fold 5 Rumor Samsung

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment