สุดจัด! เผยภาพทางการ HONOR Magic Vs ในตัวเครื่องสีทองสุดหรู มีลุ้นรองรับปากกา Stylus ด้วย!

Online News Magazine

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้ง HONOR 80 Series และ HONOR Magic Vs ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ วันก่อนเราเพิ่งได้เห็นดีไซน์เต็ม ๆ ของ HONOR 80 ไป ล่าสุดก็ถึงคิว HONOR Magic Vs สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ที่เผยให้เห็นดีไซน์ฝาหลังแบบชัดเจนกันแล้ว!

Online News Magazine

โดยภาพชุดนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง HONOR กับ Esquire Fine ในภาพเราจะเห็นเซเลปจีน Li Qin ถือ Magic Vs สีทองอร่ามอยู่ในมือที่ฝาหลังจะเห็นลวดลายคลื่นคล้ายกับที่เราเห็นบน HONOR 80 ก่อนหน้านี้ด้วย

Online News Magazine

ส่วนอีกภาพก็จะเป็นการตั้งเครื่องโชว์ฝาหลังสวย ๆ อีกเช่นเคย ตรงนี้เราจะเห็นหน้าจอด้านนอกด้วย แสดงผลได้เต็มตาแบบชิดขอบสุด ๆ แต่อีกจุดที่น่าสนใจก็คือเซเลปท่านนี้มีการถือปากกา Stylus ไว้ด้วย อาจหมายความว่า HONOR Magic Vs จะรองรับปากกาด้วยนั่นเองครับ

Online News Magazine

จะเห็นว่าดีไซน์ของ HONOR Magic Vs นั้นมีความหรูหรามากขึ้น รวมถึงความบางของตัวเครืองที่หากเทียบจากการถือบนมือนี้แล้วน่าจะบางเฉียบมาก ๆ ดั่งที่เคยมีทีเซอร์เน้นความบางไปล่ะครับ

สำหรับสเปคของ HONOR Magic Vs คาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 แบตเตอรี่ 5000mAh ชาร์จไว 66W และรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 13 (Magic UI 7.0) เป็นต้นครับ

ที่มา : Gizmochina

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment