Street Fighter 6: 'โคตรฮา!' ผู้เล่นในช่วง Closed beta แชร์การสร้าง Avatars สุดแปลกของพวกเขา

featured image

Daily News | Online News

Daily News | Online News

 

แฟน ๆ ของ Street Fighter 6 ที่เล่นใน Closed Beta ได้แชร์การออกแบบ Avatars สุดแปลกที่พวกเขาได้สร้างหรือพบในขณะที่เล่นเกม Capcom ได้ส่ง Beta Codes ทั้งหมดสำหรับ Street Fighter 6 เมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดยเกมดังกล่าวมีความคาดหวังและความตื่นเต้นมากมายสำหรับแฟน ๆ และ Closed Beta นี้ ผู้เล่นจะสามารถรับทราบรายชื่อตัวละครและ mechanics ของเกมต่อสู้ที่กำลังจะวางจำหน่ายในปีหน้า นอกจากนี้ยังให้ผู้เล่นเข้าถึงโหมด Multiplayer ของเกมและ Features สร้างตัวละครได้ทั้งหมด

 

Daily News | Online News

 

Features สร้างตัวละครเป็นส่วนหนึ่งในโหมด World Tour ของ Street Fighter 6 ซึ่งผู้เล่นจะได้ออกแบบ Avatars ของตนเองสำหรับแคมเปญแบบ Single-player ในส่วนของ Features สร้างตัวละครนั้นมีการปรับแต่งมากมายให้ผู้เล่นตั้งค่าเพื่อสร้าง Street Fighter OC ของตัวเอง และด้วยการปรับแต่งที่มีอยู่มากมาย ผู้เล่นจึงมีความคิดสร้างสรรค์อย่างมากในการออกแบบ Avatars ของพวกเขา

 

Daily News | Online News

 

ในขณะที่ผู้เล่นบางคนของ Street Fighter 6 ได้สร้างตัวละครที่มีสไตล์ซึ่งเข้ากับโลกของเกมได้ แต่มีแฟนคนอื่น ๆ บางคนกลับเดินไปในทิศทางตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง และได้สร้างตัวละครที่ค่อนข้างแปลกและน่ากลัว (ฮา) เนื่องจากมีการปรับแต่งที่สามารถส่งผลต่อความลึกและกำหนดส่วนต่าง ๆ ของกล้ามเนื้อและขนาดแขนในเกมได้ เราจึงสามารถเห็นตัวละครที่มีแขนขาที่บางเฉียบอยู่บนตัวละครที่มีสัดส่วนไม่เหมาะสม

 

 

 

 

 

 Avatars สุดแปลกพวกนี้ทำให้เกิดเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ และทำให้พวกเขาตกใจอย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่า Capcom อนุญาตให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งประสบการณ์ของตนเองใน Street Fighter 6 ได้มากเพียงใด ควบคู่ไปกับการสร้างตัวละครที่หลากหลายของผู้เล่น นอกจากนี้ตัวเกมยังได้นำเสนอตัวเลือกมากมาย เช่น การ์ดก่อนการแข่งขันที่แสดงตัวละคร Street Fighter ที่พวกเขาชื่นชอบในรูปแบบศิลปะที่หลากหลาย เป็นต้น

 

Street Fighter 6 มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 สำหรับ PC, PS4, PS5 และ Xbox Series X/S

 

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment