RoV ทีม PSG Esports ไลน์อัพผสมผสานระหว่างตัวเก๋าและดาวรุ่งพุ่งแรง

featured image

 

ทีม RoV PSG Esports เปิดตัว 2 ผู้เล่นและโค้ชอีก 1 ที่จะเข้ามาเสริมทัพพร้อมกับลุยศึก RoV Pro League 2023 Summer เพิ่มเติมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้พึ่งตัวผู้เล่นเมจ RoV Mid Lane ตัวเก๋าแห่งวงการอย่าง Nornun ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

 

โดย 2 ผู้เล่นที่เข้ามาเติมเต็มให้กับทีม PSG Esports คนแรกคือ Teenoise อดีตผู้เล่นที่เคยผ่านการอยู่บนสังเวียน RoV Pro League มาแล้วกับทีม EVOS Esports สำหรับตำแหน่งของ Teenoise คือ Abyssal Dragon Lane หรือแครี่ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทีม PSG Esports กำลังตามหาอยู่ในตอนนี้ ส่วนอีกคนคือ Berry ผู้เล่นในตำแหน่งแครี่ Abyssal Dragon Lane เหมือนกัน ซึ่งคนนี้น่าจับตามองมาก ๆ เพราะชื่อของเขาไม่เคยปรากฎในการแข่งขันระดับสูงเลย แต่ว่าทาง PSG Esports คงมองเห็นอะไรสักอย่างเลยดึงตัวมาร่วมทัพ

 

 

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ PSG Esports ยังได้ทำการเปิดตัวโค้ชที่จะเข้ามาคุมทีมชุดนี้เพื่อลุยศึก RoV Pro League 2023 สำหรับคนนี้บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาเพราะโค้ชคนนี้เคยผ่านการคุมทีม RoV ในระดับ Semi-Pro ที่แกร่งที่สุดในปีที่แล้วอย่าง Redkid 7 รวมถึง XERXIA มาแล้ว โดยชื่อของโค้ชคนนี้ก็คือ JinWoo

 

 

ทำให้สรุปแล้วไลน์อัพผู้เล่น RoV PSG Esports ที่จะใช้ส่งลงสนามแข่งขัน RoV Pro League 2023 Summer ช่วงสิ้นเดือนนี้ประกอบไปด้วย FirstOne, Isilindilz, Nornun, Teenoise, Berry, Ashearth และโค้ช Jinwoo โดยเป็นการผสมกันระหว่างผู้เล่นตัวเก๋าและผู้เล่นหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมาก ๆ

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment