Genshin Impact งานอย่างเร็ว ! เมื่อคุณ PatJi ออกผลงานคอสเพลย์ของตัวละคร ' จ้าววังวนเมฆา ' แบบครบชุด

featured image

ถ้าหลายคนยังจำได้ ทางเราเคยมีโอกาสได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับ นักคอสเพลเยอร์สาวนามว่า “ Nateephan PatJi Thammasilbanyad ” ที่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นตัวละครระดับ 4 ดาว ของเกม Genshin Impact อย่าง Faruzan และใช้เวลาเพียงแค่ 10 ชั่วโมง นับตั้งแต่ทางทีมงานประกาศลงแฟนเพจ จนสร้างเสียงฮือฮาให้แก่แฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อน ๆ คอสเพลย์จำนวนมาก เพราะ ความงานเร็วของเจ้าตัว โดยสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมในบทความนี้

 

 

และล่าสุดคุณ PatJi ก็ได้ออกมาโชว์ความงานเร็วเป็นของปีศาจให้ได้เห็นกันอีกครั้ง เพราะเมื่อ วันที่ 21 มกราคม 2023 ทางคุณ PatJi ก็ได้ทำการลงงานคอสเพลย์ของตนเองตามปกติ แต่ความไม่ปกติคือตัวละครดังกล่าวดันเป็นหนึ่งในตัวละครหลักสำคัญของเมือง Liyue อย่าง จ้าววังวนเมฆา ตอนเป็นมนุษย์เสียอย่างนั้น !!

 

 

ถึงแม้ว่าในช่วงก่อนหน้าจะมีข่าวลือข่าวเล่าหลุดออกมาอยู่บ้าง แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ข้อมูลเล็ก ๆ ยังไม่ผ่านการคอนเฟิร์มใด ๆ จนกระทั่งทางทีมงานได้ออกมาปล่อย PV ในส่วนของเนื้อเรื่อง โดยใช้ชื่อว่า ” เสียงที่ยังดังก้องในหัวใจ ” เมื่อ วันที่ 21 มกราคม 2023 และภายในตัวอย่างก็ได้มีการเปิดเผย ” จ้าววังวนเมฆา ” ในเวอร์ชั่นมนุษย์ออกมาให้รับชม ซึ่งหลังจากตัวอย่างนี้ออกได้ไม่นาน คุณ PatJi ก็ได้ออกมาลงงานคอสเพลย์ของตนหลังจากนั้นไม่นาน

 

 

และในช่วงที่ผ่านมา คุณ PatJi ก็ไดออกมาปล่อยผลงานคอสเพลย์อยู่เรื่อย ๆ อย่างผลงานล่าสุดก็เป็นหนึ่งในผลงานจากเกม Genshin Impact โดยเป็นตัวละครสำคัญจากเมือง Sumeru ทหารรับจ้างอิสระแห่งผืนทราย Dehya ซึ่งทำออกมาได้สวย และ ดูดีอย่างมาก

 

 

หรือจะเป็นเกมมือถือบ้านข้างเรือนเคียงที่พึ่งจะมีดราม่าไปสด ๆ อย่าง NIKKE คุณ PatJi ก็เคยทำการคอสเพลย์เป็นตัวละครในเกมอย่าง Alice มาแล้ว แถมยังแต่งออกมาได้ดูดี และน่าหลงใหลแบบสุด ๆ

 

 

ก็ต้องมารอดูกันว่าหลังจากนี้คุณ PatJi จะโชว์ความสามารถในการคอสเพลย์แบบงานเร็วให้แก่เกม และตัวละครใดในอนาคตอีกบ้าง ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment