VALORANT ทีม Z11 เสริมทัพครั้งใหญ่ และเปิดตัว stillwithyou ผู้เล่นหน้าใหม่แกะกล่องตำแหน่ง Duelist พร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจ

Online News Magazine

หลังจากเกิดการประกาศครั้งใหญ่เกี่ยวกับผู้เล่นฝีมือดีของวงการ FPS กล้า CigaretteS ซึ่งได้ตัดสินใจกระโดดเข้าร่วมสู่การแข่งขัน VALORANT อีกครั้ง ในฐานะผู้เล่นตัวหลักให้กับสังกัด Paper Rex โดยสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้

 

 

และเมื่อการเข้าร่วมในฐานะผู้เล่นคนที่ 6 ให้กับสังกัด Paper Rex จึงทำให้ในช่วงที่ผ่านมาทาง กล้า CigaretteS ค่อนข้างจะวุ่นวายทั้งในเรื่องของ เอกสารต่าง ๆ , การซ้อมทีม ไปจนถึงการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อใช้สำหรับการสื่อสารแก่เพื่อนในทีม ( ทางกล้าได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวนั้นมีเรียนภาษาอังกฤษ วันละ 2 – 3 ชั่วโมงต่อวัน )

 

 

และเมื่อผู้เล่นตัวหลักอย่าง กล้า CigaretteS ตัดสินใจเข้าแข่งขันอย่างจริงจัง รวมถึงผู้เล่น Duelist หลักอย่าง warwick ได้ตัดสินใจพักจากการแข่งขัน จึงทำให้ทีมที่สร้างมาเล่น ๆ อย่าง Z11 ต้องออกตามหาผู้เล่นคนใหม่มาทดแทน ซึ่งก็ได้ผู้เล่นหน้าเก่า pedio และ Duelist หน้าใหม่แกะกล่อง stillwithyou มาเข้าร่วมทีมจนได้

 

Online News Magazine VALORANT-Z11-Player-Stillwithyou-00

 

โดยผู้เล่นคนใหม่ของ Z11 และกำลังถูกพูดถึงอย่างมากจะมีชื่อว่า Sutthichai ” stillwithyou ” Promsrikaew หรือ Potter หนึ่งในเด็กหน้าใหม่แกะกล่องวัย 17 ปี ซึ่งในช่วงต้นปี 2022 เจ้าตัวเคยเข้าร่วมกับทีม Alternative ก่อนจะตัดสินใจย้ายทีมมาเข้าแข่งขันกับเพื่อน โดยใช้ชื่อทีมว่า Unstoppable แต่หลังจากทาง stillwithyou ได้พ่ายแพ้ให้กับทาง CRIT Esports ในรายการล่าสุด ก็ได้ตัดสินใจกระโดดเข้าร่วมกับทีม Z11 โดยให้เหตุผลว่า

” อยากจะเล่นกับพวกพี่ ๆ เพราะชอบเป็นการส่วนตัว “

 

 

ถึงแม้ว่าชื่อของ stillwithyou จะยังค่อนข้างใหม่อย่างมากในวงการแข่งขัน แต่สำหรับวงการ VALORANT ถือได้ว่าเจ้าตัวมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักอยู่ไม่น้อยเนื่องจากทาง stillwithyou มักไต่อันดับขึ้นไปสูงจนถึงหน้าแรกของระดับ Radiant จนถึงอันดับ 1 มาแล้ว ( ถึงแม้ปัจจุบันเจ้าตัวได้ถูกดีดลงมาสู่อันดับ 4 แล้วก็ตาม )

 

Online News Magazine VALORANT-Z11-Player-Stillwithyou-01

 

และจากที่ทางเราไปเช็คข้อมูลจากเว็บไซต์ Tracker.gg ก็จะเห็นได้ว่า stillwithyou นับเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่ง Duelist ที่แท้จริง เพราะใน Top Agents ของเจ้าตัวนั้นได้มีการหยิบ Agent ตำแหน่ง Duelist มาแบบล้วน ๆ รวมถึงข้อมูล KAD Ratio ที่สูงถึง 1.42 เลยทีเดียว

 

Online News Magazine VALORANT-Z11-Player-Stillwithyou-02

 

สำหรับผู้เล่นในชุดปัจจุบันของ Z11 จะทำการแข่งขันในรายการ Gaming Nation Valorant Thailand Championship 2022 และในปัจจุับนได้ก้าวมาถึงรอบของ 16 ทีมสุดท้าย ก็ต้องมาพบกับอีกหนึ่งทีมตัวเต็งอย่าง Jaislai ซึ่งก็ต้องมารอดูกันว่าทาง Z11 สามารถเข้าทำผลงานออกมาได้ดีจนถึงรอบ 8 ทีมหรือไม่ ก็ต้องมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์กันต่อไป

 

 

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment