SPU TOURNAMENT TEENAGER BOMB ทัวร์นาเมนต์รวมดาวรุ่งของเกม Wild Rift จากนักศึกษา ม.ศรีปทุม

Online News

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมางานแถลงข่าวเปิดตัวทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเกม League of Legends: Wild Rift รายการ SPU TOURNAMENT TEENAGER BOMB ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 บาท ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน คณะดิจิทัลมีเดียก็ถูกเปิดตัวไปอย่างสวยงาม

 

Online News

 

งานแถลงข่าว SPU TOURNAMENT TEENAGER BOMB ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นอย่างดีจากคณะอาจารย์, นักศึกษา และ ผู้สนับสนุน รวมไปถึงเหล่าคอสเพลย์ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับงาน และภายในงานยังได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับวงการอีสปอร์ตว่าตอนนี้ว่าปัจจุบันอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศบ้านเราเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และสามารถเป็นอาชีพได้จริง

 

Online News

 

และภายในงานยังได้มีการเชิญ 2 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของวงการอย่าง Moonfalling นักพากย์ชื่อดัง และชิพ Elizent โปรเพลเยอร์เกม Wild Rift จากสังกัด Talon Esports มาพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางตั้งแต่แรกเริ่มที่เดินเข้ามาสู่วงการอีสปอร์ตและต้องผ่านอะไรมาบ้างจนโด่งดังมีชื่อเสียงเหมือนทุกวันนี้

 

Online News

 

SPU TOURNAMENT TEENAGER BOMB เป็นส่วนนึงของรายวิชา IGD 364 ที่จะให้นักศึกษาจัดการแ่ขงขันอีสปอร์ตขึ้นมาให้ภายใต้คอนเซปต์ “เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง” ที่ทางมหาวิทยาลัยศรีปทุมมุ่งเน้นพัฒนาให้กับเรื่องนี้มาโดยตลอด เพื่อที่จะให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์จริงจากการวางแผนและลงมือทำด้วยตนเอง พร้อมทั้งเรียนรู้การทำงานในรูปแบบของทีม เตรียพร้อมสู่การทำงานในอนาคต

 

การแข่งขัน SPU TOURNAMENT TEENAGER BOMB ได้เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่รอบคัดเลือก 32 ทีม และจะคัดเลือกหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 4 ทีมสุดท้ายเพื่อที่จะเข้ามาแข่งขันต่อในรอบ Grand Finals และเป็นงานในรูปแบบออฟไลน์ ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 

 

Online News

 

โดยสามารถติดตามข่าวสารและรับชมการถ่ายทอดการแข่งขันได้ที่ Facebook Sripatum E-sport Club หรือถ้าใครสะดวกก็สามารถเดินทางมาเข้าร่วมพร้อมส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับทีมโปรดของคุณให้สามารถคว้าชัยในรอบ Grand Finals ได้ที่ อาคาร 11 ชั้น 4 Convention Room มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment