RoV CUP แพทช์ใหม่ต้อนรับฟุตบอลโลก 2022 กับทุกรายละเอียดที่คุณต้องรู้ !!

Garena RoV Thailand ประกาศแผนการอัปเดตแพทช์ใหม่ RoV ที่ทำขึ้นมาเพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยมาในชื่อ RoV CUP ที่เป็นการหยิบนำคำว่า World Cup ชื่อสากลของฟุตบอลโลกมาเล่น

 

 

รายละเอียดที่ทีมงาน RoV ปล่อยออกมาเพื่อบอกผู้เล่นเกี่ยวกับการอัปเดตใน RoV CUP นั้นเรียกว่าไอเดียดีเลยทีเดียวเพราะพวกเขาแบ่งการอัปเดตใหญ่ ๆ เป็นตาม Group เหมือนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะมีทั้งหมด 6 Group ด้วยกันไล่ไปตั้งแต่ A B C D E F โดยใน Group A จะเป็นการเปิดตัวโหมดใหม่ของ RoV อย่างโหมดฟุตบอลโลก และ Group B ได้เผยให้เห็นถึงร่างของฮีโร่ Tulen ที่แบบฉบับที่ Remodel ใหม่ให้ดูเด็กลง

 

 

Group C จะเป็นการออกมาเปิดโฉมหน้าของเหล่าฮีโร่ RoV ที่เตรียมตัวถูกปรับ Balance ใหม่ ประกอบไปด้วยฮีโร่ Annnete, Wukong และ Arduin ส่วน Group D ค่อนข้างที่จะไฮไลท์หน่อยครับเพราะเป็นเปิดตัวไอเทมใหม่ RoV อย่าง Orrery ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้เหล่าฮีโร่เมจเล่นง่ายขึ้นเพราะในแพทช์หน้า RoV จะมีกาปรับสมดุลไอเทม RoV ของเวทย์หลายชิ้น

 

 

ปิดท้ายกันที่ Group E และ Group F ครับใน RoV แพทช์ใหม่ล่าสุด ซึ่งใน Group นี้ไม่ค่อยจะสำคัญอะไรมากเท่าไหร่เพราะเป็นแค่การออกมาบอกว่าพวกเขาจะทำการยกระดับความสวยงามของบางสกิลให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ในโหมด Carano Chess RoV ด้วยการหยิบนำสาวน้อยแครี่ตั้งป้อม Celica เข้าไปเพิ่มเติมและมีการปรับสมดุล Violet และ Moren

 

 

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับ RoV แพทช์ใหม่ RoV Cup จะเริ่มถูกปล่อยออกมาผ่านการถ่ายทอดสดในวันพรุ่งนี้ 26 พฤศจิกายน และนอกเหนือจากนั้นยังจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของ RoV Valor Pass Season 37 ธีมฟุตบอลโลกที่ใครหลายคนรอคอยอีกด้วยครับ เอาเป็นว่ารอติดตามข่าวสารกันให้ดีผ่านการถ่ายทอดสดทุกช่องทางของ RoV

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment