King of Fighters XV: ปล่อย Trailer ใหม่ที่เปิดเผยเนื้อหาในซีซั่น 2 รวมถึงตัวละครใหม่

Charotar Globe Daily

Charotar Globe Daily

 

King of Fighters XV ปล่อย Trailer ใหม่ที่ประกาศเกี่ยวซีซั่น 2 ที่มีตัวละคร Shingo Yabuki เป็นตัวละครใหม่ ทาง SNK กำลังเตรียมที่จะนำเสนอเนื้อหาใหม่ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและขยายรายชื่อตัวละครในเกม รายการล่าสุดของแฟรนไชส์อย่าง King of Fighters XV นับเป็นการกลับมาของทัวร์นาเมนต์การต่อสู้อันโด่งดังหลังจาก Verse บอสใน King of Fighters XIV ได้ทำลายเวที KOF

 

โดยเป็นการมาพร้อมกับสปอนเซอร์รายใหม่ และตัวเอกอย่าง Shun’ei การแข่งขัน King of Fighters ในครั้งนี้ได้รวบรวมใบหน้าที่คุ้นเคยเช่น Chizuru Kagura ที่เข้าร่วมการแข่งขันพร้อมกับ Kyo Kusanagi และ Iori Yagami เพื่อตรวจสอบปัญหาเกี่ยวกับผนึกของ Orochi

 

Charotar Globe Daily

 

การกลับมาของ King of Fighters เผยให้เห็นถึงการเข้ามาของนักสู้ที่ฟื้นขึ้นมาหลังจากความพ่ายแพ้ของ Verse เช่น Shermie สำหรับซีซั่นใหม่ของ King of Fighters XV จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา และตัวละครที่ได้รับการยืนยันแล้ว 2 ตัวคือตัวละครที่ผู้เล่นน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

 

Charotar Globe Daily

 

ซีซั่น 2 ของ King of Fighters XV จะเริ่มในเดือนมกราคม 2023 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ DLC ตัวละคร Shingo Yabuki ที่ประกาศในงาน EVO 2022 จะวางจำหน่าย หลังจากการเปิดตัว Kyo Kusanagi ตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบ ผู้เล่น King of Fighters XV จะได้เห็นการกลับมาของ Kim Kaphwan ในฤดูใบไม้ผลิปี 2023 (ประมาณกลางเดือนมีนาคม) 

 

 

Trailer ของ King of Fighters XV ซีซั่น 2 ยังเปิดเผยเกี่ยวกับการเปิดตัว Open beta สำหรับการทดสอบการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม สิ่งนี้จะทำให้ผู้เล่น PC และ Console สามารถเผชิญหน้ากันในการต่อสู้ออนไลน์ แม้ว่าจะยังไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด แต่ Trailer ก็ประกาศว่า Open beta จะเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2023 (ประมาณกลางเดือนมีนาคม)

 

ฟีเจอร์ใหม่อีกอย่างของ King of Fighters XV ซีซั่น 2 ที่น่าสนใจคือคือการปรับสมดุลของตัวละครทําให้นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจสําหรับผู้เล่นที่ต้องการเก่งขึ้นในเกมของ SNK โดยเฉพาะการเรียนรู้ข้อผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นใน King of Fighters XV

 

Charotar Globe Daily

 

King of Fighters XV เป็นเกมที่สองใน New Age Saga และเป็นเกมแรกในซีรีส์ Canon ที่มี Rollback Netcode ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำคัญที่ช่วยให้มั่นใจถึงคุณภาพของการแข่งขันออนไลน์ในเกมต่อสู้ 

 

King of Fighters XV วางจำหน่ายแล้วบน PC, PS4, PS5 และ Xbox Series X/S

 

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment