Focus Entertainment เปิดเผยรายละเอียดของประสิทธิภาพการทำงานในทุกแพลตฟอร์มของ Evil West

Online News Magazine

Online News Magazine

 

Focus Entertainment ผู้ผลิต Evil West ได้ยืนยันรายละเอียดของประสิทธิภาพในทุกแพลตฟอร์มของเกมแล้ว เกมดังกล่าวจะทำงานแบบ Full HD (1080p) หรือ 4K UHD ที่ 30fps บนแพลตฟอร์มส่วนใหญ่ แม้ว่าโหมด Performance จะเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ PlayStation 5 ที่ต้องการ 60fps

 

ก่อนหน้านี้ ทีมเผยแพร่ Evil West ของ Focus Entertainment ได้เปิดเผยสเปคขั้นต่ำและสเปคที่แนะนำสำหรับเกมเวอร์ชั่น PC

 

Online News Magazine

 

Evil West เป็นเกมคาวบอยตะวันตกในจักรวาลที่เต็มไปด้วยมอสเตอร์ชั่วร้าย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Jesse Rentier หนึ่งในนักล่าแวมไพร์ไม่กี่คนที่หลงเหลืออยู่ในโลกอันรกร้าง ภารกิจของเขาคือการปกป้อง American Frontier จากการโจมตีของแวมไพร์และสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายอื่น ๆ ซึ่งเกมดังกล่าวพัฒนาโดย Flying Wild Hog ซึ่งมีชื่อเสียงจากการพัฒนาแฟรนไชส์ Shadow Warrior

 

Online News Magazine

 

เพื่อติดตามการประกาศข้อกำหนดสเปค PC ของสัปดาห์ที่แล้ว ผู้เผยแพร่ Evil West ได้เปิดเผยรายละเอียดประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทั้งหมดแล้ว เกมดังกล่าวจะพร้อมใช้งานบนเครื่อง Console ของ Sony และ Microsoft รุ่นก่อนหน้านี้และจะมีความแตกต่างบางอย่างระหว่างความละเอียดและอัตราเฟรมเรทตามที่คาดไว้

 

Console รุ่นก่อนหน้าทั้งหมด ซึ่งรวมถึง Xbox One, Xbox One S, PlayStation 4 และ PlayStation 4 Pro จะรัน Evil West ที่ Full HD 1080p และที่ 30 เฟรมต่อวินาที อย่างไรก็ตาม Focus Entertainment ได้เพิ่มหมายเหตุว่าเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 Pro จะมีคุณภาพกราฟิกที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับ PS4 แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการระบุว่าเวอร์ชั่น Xbox จะมีความเที่ยงตรงเทียบเท่ากับ PS4 หรือ PS4 Pro หรือไม่

 

 

ในแง่ของรายละเอียด Gameplay ของ Evil West บนเครื่อง Console รุ่นปัจจุบัน ดูเหมือนว่า Xbox Series S จะเทียบเท่ากับรุ่นก่อนในแง่ของความละเอียดและอัตราเฟรมเรท ซึ่งทางทวีตไม่ได้ระบุว่าคุณภาพกราฟิกนั้นเทียบเท่ากับคอนโซล Xbox รุ่นก่อนหน้า, PS4 หรือ PS4 Pro หรือไม่ แต่เมื่อพิจารณาถึงประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ใคร ๆ ก็คาดหวังว่าคุณภาพจะต้องเทียบเท่ากับ Console รุ่นก่อนหน้าที่ดีที่สุดเป็นอย่างน้อย

 

Online News Magazine

 

ทั้ง Xbox Series X และ PlayStation 5 จะได้รับความละเอียด 2160p หรือเรียกอีกอย่างว่า 4K UHD ที่ 30 fps พร้อมโหมด Performance เพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเฟรมเรทที่ดีกว่า ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมได้ในระดับ Full HD 1080p ที่ 60fps

 

ก่อนหน้านี้ Focus Entertainment ได้ยืนยันว่าเกมเมอร์บน PC ควรมี Intel Core i5-2500K, RAM 8 GB และ GeForce GTX 750 Ti เป็นอย่างน้อยเพื่อเล่นเกม Evil West ในรูปแบบ Full HD ที่ 30fps โดยสเปคที่แนะนำสำหรับ 60fps คือ Intel Core i5-10505, 16 GB RAM และ GeForce GTX 1060 หรือเทียบเท่าของ AMD

 

Evil West จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2022 สำหรับ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

 

 

Read More

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment