ทีม RAINBOW 6 ระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกเข้าชิงเกียรติยศกันในงาน ROG MASTERS APAC 2022

featured image

ASUS Republic of Gamers แบรนด์แล็ปท็อปเกมมิ่งอันดับ 1 ของโลก ได้ประกาศการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต ROG Masters Asia Pacific 2022 ในวันนี้ งานนี้เริ่มต้นในวันที่ 15 สิงหาคม และเป็นทัวร์นาเมนต์มีเงินรางวัลมูลค่ารวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐนี้ ซึ่งจะเฟ้นหาทีม Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege จากทั่วภูมิภาคให้มาช่วงชิงชัยชนะกันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ผู้เล่นจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้จะสามารถลงทะเบียนการแข่งขันรอบคัดเลือกได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม โดยการแข่งขันทางออนไลน์จะเริ่มต้นในวันที่ 17 กันยายน เมื่อผ่านการคัดเลือก ทีมจะเข้าแข่งรอบชิงระดับภูมิภาค จากนั้นมุ่งสู่รอบชิงชนะเลิศที่งาน Thailand Game Show ในวันที่ 21 ตุลาคม การแข่งขันรอบชิงระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในหลายภาษา

“เราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ ROG เพื่อสร้างแพลตฟอร์มให้เกมเมอร์ทุกระดับได้พัฒนาทักษะ และงาน ROG Masters APAC เป็นวิธีของเราที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาแสดงออกความสามารถที่ยอดเยี่ยม” Peter Chang ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ ASUS ให้ความเห็น “ปีนี้ คือโอกาสของ Rainbow 6: Siege เราตั้งเป้าที่จะรวบรวมทีมที่ดีที่สุดทั่ว APAC เพื่อสร้างปรากฏการณ์การแข่งขันในกรุงเทพฯ”

Read More


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments :

Post a Comment